Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Tư vấn kỹ thuật ứng dụng, bảo trì, lựa chọn máy cơ điện

Tư vấn kỹ thuật ứng dụng, bảo trì, lựa chọn máy cơ điện

Máy cơ điện
Trang web này ra đời nhằm mục đích:
1. Giúp cho nhà đầu tư có quyết định lựa chọn máy, dụng cụ cơ điện đúng đắn
2. Giúp người vận hành triển khai kỹ thuật ứng dụng của máy, tận dụng được hết công năng và năng suất máy
3. Giúp người vận hành biết bảo quản, bảo trì máy, đảm bảo được tuổi thọ máy
4. Giúp nhà đầu tư tăng năng suất, chất lượng công việc, thu hồi vốn nhanh.

Việc lựa chọn đúng đắn máy, dụng cụ cơ điện mới chỉ là bước đầu tiên trong việc tìm kiếm giải pháp cho năng suất và chất lượng. Trong suốt quá trình tư vấn và bán hàng, các bài toán đặt ra cho đội ngũ kỹ sư của Mai Thủy luôn là:
1. Hiểu rõ được qui trình thi công/sản xuất hiện tại của khách hàng
2. Hiểu rõ được vấn đề hiện tại của khách hàng cũng như các trở ngại của giải pháp thi công hiện tại
3. Tìm kiếm giải pháp, công nghệ tiên tiến trên thế giới để giải quyết vấn đề của khách hàng
4. Giúp khách hàng hiểu được giá trị của giải pháp và lợi ích mà nó mang lại cho khách hàng.
Công việc vẫn chưa dừng lại sau khi khách hàng quyết định đầu tư bởi nếu chỉ dừng ở đây thì lợi ích mà khách hàng kỳ vọng sẽ chưa đạt được.

Để hiểu hết được tính năng của máy, đầu tiên khách hàng sẽ được cung cấp các tài liệu hướng dẫn kỹ thuật bằng tiếng Việt. Khách hàng có thể được hỗ trợ hướng dẫn thực hành tại phòng demo máy của công ty Mai Thủy, hay được hướng dẫn trực tiếp tại công trường. Chúng tôi cố gắng cung cấp các video hay tài liệu về triển khai các ứng dụng cũng như vận hành máy ở mức nhiều nhất có thể để khách hàng hiểu được các công việc mà máy có thể thực hiện. Tuy nhiên trong thực tế, việc triển khai các ứng dụng phụ thuộc phần lớn và sự sáng tạo, linh hoạt của người vận hành. Khả năng ứng dụng mà một máy cơ điện có thể đem lại cho chúng ta thường rất rộng và người dùng vận dụng linh hoạt được chức năng của máy thường tìm thấy nhiều bất ngờ khi thử nghiệm với các ứng dụng khác nhau.

Vận hành một dụng cụ cơ điện, hay bất kỳ một dụng cụ điện cầm tay nào khác tưởng chừng chỉ là một việc đơn giản, nhưng chỉ cần sơ suất hay vận hành sai cách thì các hậu quả của nó rất khó lường. Bản chất của việc thi công chuyên nghiệp dù là thi công cơ điện, xây dựng hay cơ khí là những công việc nặng nề, khó khăn. Máy móc thi công phục vụ cho mục đích này cũng phải được thiết kế để hoạt động liên tục trong môi trường đó. Người vận hành nếu không được trang bị kỹ kiến thức sử dụng máy trong đa số trường hợp sẽ vận hành sai cách, mà đầu tiên là làm ảnh hưởng đến sức khỏe (ví dụ do không mang đồ bảo hộ lao động, không sử dụng máy hút bụi chuyên nghiệp...), tiếp sau đó là không đảm bảo được năng suất thiết kế của máy, việc vận hành máy đúng ra phải giúp người công nhân giải phóng được sức lao động thì lại trở thành một gánh nặng.

Sau cùng, việc bảo trì máy đúng cách là một nhân tố quan trọng để máy luôn sẵn sàng vận hành ở mức công suất, năng suất thiết kế. "Của bền tại người", máy sẽ luôn là trợ thủ đắc lực của bạn nếu nó được nâng niu, bảo quản, gìn giữ.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Facebook Chat