Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

Sử dụng máy cắt sắt – Các mẹo cần biết – phần 1

Sử dụng máy cắt sắt – Các mẹo cần biết – phần 1

Máy cắt sắt Metabo
Thêm chú thích

 
Máy cắt sắt là một dụng cụ điện cầm tay vô cùng hữu dụng. Hãy đọc bài này để chắc chắn là bạn đang sử dụng nó theo cách hiệu quả nhất.

1.    Quần áo bảo hộ
Luôn đeo khẩu trang và kính bảo vệ. Đừng mặc quần áo rộng thùng thình có thể bị kẹr vào lưỡi cắt. Đi giầy bảo vệ đôi chân và dùng nút bịt tai.
 


2.    Cắt thanh thép phẳng
Máy cắt sắt có thể cắt thanh thép phẳng dễ hơn nếu nó có chiều dài cắt ngắn nhất. Cắt ở vùng mỏng nhất của thanh thép.

3.    Đè ấn quá mạnh

Máy cắt sắt sẽ không cắt nhanh hơn dù bạn có cố đè nhấn mạnh hơn -> Đè mạnh sẽ làm cho động cơ chạy chậm hơn và làm mòn đĩa cắt. Hãy để cho khối lượng của máy làm giúp bạn.

4.    Lau sạch tấm chắn lưỡi cắt
Lưỡi cắt quay với tốc độ rất lớn do đó nó sẽ làm văng các mạt sắt lên tấm chắn lưỡi cắt. Tắt máy, dùng một cái búa để gõ vào tấm chắn -> Điều này giúp cho các xỉ sắt rơi ra và không bị rôi vào lưỡi cắt khi máy đang chạy.

5.    Tấm chắn hoa lửa
Nếu bạn dùng máy cắt sắt trên một nền bê tông, đặt một tấm gỗ ép để bảo vệ hoa lửa không tạo vết trên mặt sàn


Nguồn: http://dungcudiencamtay-diy.blogspot.com

1 nhận xét:

Việc sử dụng Inox làm bảng hiệu quảng cáo ngày nay đang ngày càng trở nên phổ biến bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại. Inox là kim loại hay còn có thể gọi với tên khác là thép không gỉ, chính vì thế mà khi sử dụng bảng hiệu chữ nổi inox làm bảng hiệu quảng cáo ngoài trời sẽ có độ bền tốt hơn, thu hút được sự chú ý hơn bởi khả năng phát sáng của nó.
Với những đặc tính về độ bền cũng như tính thẩm mĩ cao trên mà hiện nay càng nhiều các doanh nghiệp, công ty, nhà hàng, khách sạn… sử dụng nó để như một phần trong chiến lược marketing giúp thu hút khách hàng.
Bảng hiệu chữ nổi inox được gia công một cách tỉ mĩ sẽ có bề mặt sáng bóng, đẹp mắt, tạo cảm giác sang trọng khi nhìn vào.
Có thể kể đến các loại hình của bảng hiệu chữ nổi inox như: Bảng hiệu chữ nổi, bảng hiệu số nhà, bảng hiệu background, bảng hiệu ăn mòn, bảng hiệu chỉ dẫn. Có ba loại màu sắc thường được sử trong bảng hiệu chữ nổi inox đó là: màu trắng, vàng đồng.
Mặc dù có khá nhiều ưu điểm mà bảng hiệu chữ nổi inox mang lại nhưng bên cạnh đó nó cũng khá nhiều nhược điểm mà kể đầu tiên là giá thành. Giá thành của bảng hiệu chữ nổi inox khá cao so với các loại bảng hiệu khác.
Tiếp theo đó là thời gian thi công cũng khá lâu bởi đặc tính nặng và cứng của inox đòi hỏi sự thi công tỉ mỉ chăm chút nhất. Dù vậy, so với những ưu điểm mà nó mang lại thì đây vẫn là bảng hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.
Để được tư vấn hỗ trợ thiết kế và thi công tốt nhất về lĩnh vực bảng hiệu quảng cáo inox chữ nổi hãy liên hệ ngay với công ty Quảng cáo Đại Phát chúng tôi.
Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
làm bảng hiệu
làm bảng hiệu alu
làm bảng hiệu công ty
bảng hiệu công ty
làm hộp đèn quảng cáo
làm biển quảng cáo
làm biển hiệu quảng cáo
làm bảng hiệu quảng cáo
làm biển quảng cáo led
làm bảng hiệu inox
làm hộp đèn mica
làm bảng hiệu hcm
làm bảng hiệu tphcm
Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại: 0935 79 00 28
Email: daiphatgroup2010@gmail.com
Website: thietkethicongdaiphat.com

Đăng nhận xét

 
Facebook Chat